Những việc làm tiếng Hàn hấp dẫn

 Một người Việt có ngoại ngữ là tiếng Hàn tốt không khó để tìm một công việc tốt. Sau đây có thể liệt kê một số việc làm tiếng Hàn lương cao:

1. Biên dịch viên tiếng Hàn:
Hiện nay, các công ty Hàn Quốc tuyển biên, phiên dịch với yêu cầu về thành thạo 4 kỹ năng và đưa ra mức lương từ 800$ - 1000$ ngay cả với các sinh viên mới ra trường.
2. Hướng dẫn viên du lịch:

Mức lương các công ty du lịch đưa ra cũng tương đối cao, từ 10.000.000 triệu trở lên chưa kể phụ cấp, tips, thưởng ....
3. Kỹ sư trong cho các công ty Hàn Quốc:

Kỹ sư biết tiếng Hàn là một lợi thế vô cùng lớn. Quản lí các phân xưởng, các khu công nghiệp của Hàn Quốc đều yêu cầu về tiếng Hàn và có mức lương trợ cấp cho việc biết tiếng này.
Và rất nhiều các việc làm tiếng Hàn lương cao khác như Gia sư cho người Hàn Quốc, Trợ lý cho người Hàn, Xuất nhập khẩu Hàn Quốc...
4. Giáo viên tiếng Hàn
Nhu cầu học tiếng Hàn của người việc ngày càng nhiều. Vì thế làm giáo viên tiếng Hàn có vẻ như là công việc được nhiều người giỏi tiếng Hàn lựa chọn. Hiện nay có mức lương dao động từ 300.000 - 500.000 đồng/ buổi dậy.
Tất nhiên, với mức lương được đánh giá là cao trong bối cảnh hiện nay như vậy thì người học tiếng Hàn cũng phải phấn đấu, nỗ lực và luôn luôn trau dồi kiến thức không chỉ về tiếng Hàn mà còn các chuyên môn, nghiệp vụ khác. chúc bạn tìm việc làm ưng ý với vốn ngoại ngữ khá của mình.
Previous
Next Post »